Nhằm nâng cao trải nghiệm của Quý Khách hàng trong hành trình mua xe Hyundai và sử dụng dịch vụ tại hệ thống Đại lý Hyundai ủy quyền, Công ty Cổ phần liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam ("HTV") trân trọng thông báo Chương trình Hội viên Hyundai thống nhất trên toàn hệ thống chính thức ra mắt tới Quý khách hàng, với các nội dung như sau:
Hội viên Hyundai/Hyundai Membership là Chương trình Khách hàng thường xuyên ("Chương trình") được phối hợp thực hiện bởi Công ty Cổ phần liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam ("HTV") và hệ thống Đại lý Hyundai ủy quyền ("Đại lý") triển khai trên toàn quốc dành cho Khách hàng mua xe hoặc/và sử dụng dịch vụ tại hệ thống Đại lý.
1. Đăng kí Hội viên:
2. Xét hạng Hội viên:
Danh hiệu Hội viên được xếp từ thấp đến cao gồm Tiêu chuẩn (Standard) - Vàng (Gold) - Bạch Kim (Platinum). Mức phân hạng này dựa vào việc đáp ứng cả hai tiêu chuẩn đồng thời như sau:
Tiêu chí xét hạng | Tiêu chuẩn | Vàng | Bạch kim | Ghi chú |
---|---|---|---|---|
Lượt tích điểm dịch vụ của xe trong kỳ xét hạng (lượt) | 1 lượt hoặc Khách hàng mua xe mới | 3 | 4 |
|
Số tiền chi trả dịch vụ/kỳ xét hạng (triệu VNĐ) | - | 8 | 15 |
|
Thời hạn duy trì | Không thời hạn | 12 tháng | 12 tháng |
Áp dụng tại bất kỳ Đại lý Hyundai ủy quyền (Ưu đãi về dịch vụ không áp dụng tại Đại lý 1S)
Tên ưu đãi |
|
Chi tiết áp dụng | ||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Tích và sử dụng điểm tiêu dùng (*) khi sử dụng dịch vụ | 2% | 3% | 5% | Tích điểm qua các lần làm dịch vụ tại ĐL và sử dụng điểm tiêu dùng trong tài khoản để thanh toán các lần dịch vụ tiếp theo tại Đại lý tích điểm. | ||||||
Tích điểm tiêu dùng cho hội viên khi có người thân bạn bè mua xe | 400,000 điểm | 400,000 điểm | 400,000 điểm | Tặng điểm cho Hội viên có người thân bạn bè cùng mua xe và Đăng ký tham gia chương trình Hội viên. | ||||||
Tặng điểm tiêu dùng nhân dịp sinh nhật Hội viên | 100,000 điểm | 200,000 điểm | ||||||||
Kiểm tra GDS, cập nhật AVN | x | x | x | |||||||
Ưu tiên tiếp nhận xe làm dịch vụ tại Đại lý | x | Thứ tự ưu tiên tiếp nhận: Hội viên Bạch Kim - Khách hàng đặt hẹn - Khách hàng/Hội viên còn lại | ||||||||
Phòng chờ Hội viên | x | x | ||||||||
Rửa xe khi không sử dụng dịch vụ | x | x |
HV Vàng: không quá 12 lần/kỳ HV Bạch Kim: Không giới hạn số lần trong kỳ * Chi tiết công việc: Rửa xe ngoại thất, hút bụi và làm sạch sàn xe Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi. |
|||||||
Hỗ trợ kỹ thuật tại địa điểm yêu cầu | x | x |
Bán kính 15km - trong giờ hành chính HV Vàng: không quá 2 lần/kỳ HV Bạch Kim: không quá 5 lần/kỳ * Chi tiết công việc: cứu hộ bình điện, tư vấn kĩ thuật tại chỗ (Nếu không trong trường hợp khẩn cấp, Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi) |
|||||||
Đưa Hội viên tới địa điểm yêu cầu | x |
Bán kính 15km - trong giờ hành chính Giới hạn: không quá 3 lần/kỳ * Chi tiết ưu đãi: Đưa Hội viên từ Đại lý tới địa điểm được yêu cầu khi xe của Hội viên đang làm dịch vụ tại Đại lý. Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi. |
||||||||
Nhận xe và giao xe tại địa điểm yêu cầu | x |
Bán kính 15km - trong giờ hành chính Giới hạn: không quá 3 lần/kỳ * Chi tiết công việc: Nhận xe tại địa điểm Hội viên yêu cầu, đưa xe về Đại lý làm dịch vụ và sau đó mang xe tới địa điểm Hội viên yêu cầu. Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi. |
||||||||
Kiểm tra xe trước hành trình dài | x |
Bán kính 15km - trong giờ hành chính Giới hạn: không quá 3 lần/kỳ * Chi tiết công việc: Nhân viên kỹ thuật Đại lý tới địa điểm Hội viên yêu cầu để kiểm tra các hạng mục: Bên trong khoang lái, hệ thống điều hòa, hệ thống hộp số, khoang động cơ, hệ thống phanh, bánh xe. Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi. |
Trong đó:
(*) Điểm tiêu dùng:
(*) Hệ số tích điểm sử dụng dịch vụ: Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng/sửa chữa tại đại lý, tài khoản Hội viên sẽ được tích một số điểm theo hệ số tương ứng gọi là Điểm tích lũy.
Bảng hệ số tích điểm
Hạng Hội viên | Tiêu chuẩn | Vàng | Bạch Kim | Ghi chú |
---|---|---|---|---|
Hệ số tích điểm dịch vụ (% trên số tiền chi trả dịch vụ) | 2% | 3% | 5% |
|
Điểm tích lũy áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác (nếu có) và tính trên tổng số tiền sau khuyến mại (nếu có).
Điều lệ chung này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi vấn đề giữa Hội viên và chương trình Hội viên Hyundai.
Bản điều lệ này được công bố trên kênh website chính thức của HTV. Hội viên tham gia chương trình có trách nhiệm đọc kỹ và được coi như mặc nhiên chấp nhận đồng thời tuân thủ chặt chẽ bản điều lệ này.
Quyền và trách nhiệm của Hội viên
Quyền và trách nhiệm của HTV
Tài khoản Hội viên sẽ chấm dứt nếu thuộc một trong các trường hợp sau:
Trân trọng thông báo!
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Email: cs@hyundai.thanhcong.vn
Hotline Kinh doanh: 0981 34 1111
Hotline DVPT: 0978 90 2909
Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức triển khai Chương trình ưu đãi hấp dẫn ưu đãi giảm giá trực tiếp lên đến 75 triệu đồng cho các dòng xe Hyundai có số VIN sản xuất năm 2024.
Hà Nội ngày 13/02/2025, Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng 1/2025. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 1 đạt 3.074 xe.
Hyundai Santa Fe vừa được vinh danh ở hạng mục xe SUV cỡ lớn dành cho phụ nữ trong khuôn khổ giải thưởng Xe thế giới của năm dành cho phụ nữ - Women's Worldwide Car of the Year 2025 (WWCOTY).
Trong 2 ngày 07-08/12/2024 tại công viên bờ sông Sài Gòn, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) đã tổ chức nhiều trải nghiệm ấn tượng mang tinh thần trẻ trung, hiện đại mang sắc màu phương Nam trong khuôn khổ sự kiện Hyundai Experience Day 2024.
Hà Nội, ngày 7/12/2024 - Hyundai Santa Fe và Hyundai Accent đã xuất sắc được vinh danh là Ô tô của năm trong phân khúc tại Car Award 2024 do báo điện tử VnExpress tổ chức.
Để nhận được "SỰ PHỤC VỤ TỐT NHẤT", bạn vui lòng cung cấp thông tin chính xác để chúng tôi có thể liên hệ trực tiếp đến bạn.