Chính sách bảo hành


I. GIỚI THIỆU

Xin chúc mừng và cảm ơn các bạn vì đã lựa chọn sử dụng một trong những chiếc xe ô tô được ưa chuộng nhất toàn cầu.
Trang thông tin này bổ sung cho cuốn "Hướng dẫn sử dụng".Các bạn hãy dành chút thời gian để đọc kỹ cuốn sổ này và điền đầy đủ các thông tin cần thiết trong sổ vì đây là nguồn lưu trữ các thông tin về chiếc xe ô tô của bạn.

Cuốn sổ này sẽ giải thích những điều chủ xe/người điều khiển xe cần thực hiện để xe ô tô của bạn được bảo hành theo quy định bảo hành xe ô tô mới của Hyundai Thành Công, đồng thời quy định rõ về phạm vi, giới hạn bảo hành và không bảo hành.
Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam ("Hyundai Thành Công") phát hành cuốn sổ bảo hành này nhằm mục đích xác định trách nhiệm bảo hành cho xe ô tô mới do Hyundai Thành Công phân phối đối với các hư hỏng do khuyết tật của vật liệu hoặc lỗi sản xuất, trong các điều kiện sử dụng và bảo dưỡng định kỳ đúng và đầy đủ như đã được quy định tại Hướng dẫn sử dụng và Sổ bảo hành này. Trong suốt thời hạn bảo hành, Hyundai Thành Công chịu trách nhiệm bảo hành (bao gồm phụ tùng (chi tiết có thể tháo rời) và nhân công) đối với các hư hỏng do khuyết tật của vật liệu hoặc lỗi sản xuất theo các điều kiện và điều khoản bảo hành đã được qui định. Việc bảo hành được thực hiện bởi các Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công ("Đại Lý Ủy Quyền") trên lãnh thổ Việt Nam. Bảo hành vẫn còn hiệu lực áp dụng khi xe ô tô được chuyển nhượng hợp pháp cho chủ xe khác.

Tất cả các thông tin trên Sổ này là dựa trên các dữ liệu mới nhất có sẵn trong thời gian xuất bản và có thể được thay đổi mà không cần báo trước.

Một lần nữa, chúng tôi xin chúc mừng bạn và hy vọng rằng bạn sẽ có được cảm giác thú vị khi sử dụng xe. Bất cứ khi nào bạn không hài lòng với chất lượng dịch vụ hay thấy xe có dấu hiện trục trặc thì bạn hãy liên lạc ngay với những người quản lý của Đại Lý Ủy Quyền, nơi bạn mua xe. Bên cạnh đó, bạn có thể liên lạc với Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam theo số điện thoại 1900 56 12 để nhận được sự trợ giúp kịp thời.
 

II. TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE

Kiểm tra kỳ Phiếu đăng ký bảo hành mà Đại Lý Ủy Quyền đã đăng ký cho xe của bạn.

Thực hiện đúng và đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, thay thế phụ tùng, dầu nhớt, phụ kiện chính Hãng và các công việc này cần được thực hiện bởi các Đại Lý Ủy Quyền để xe ô tô của bạn được bảo hành theo qui định bảo hành xe ô tô mới của Hyundai Thành Công. Sử dụng các biện pháp phù hợp để bảo vệ xe ô tô khỏi phát sinh những thiệt hại lớn hơn. Khi tín hiệu đèn cảnh báo màu đỏ sáng trên bảng điều khiển và/hoặc khi phát hiện xe có hiện tượng/tiếng động bất thường, chủ xe/người điều khiển xe phải nhanh chóng dừng xe, tắt động cơ và liên lạc ngay với Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công để được trợ giúp kịp thời. Chủ xe phải chịu trách nhiệm đối với các thiệt hại phát sinh do việc không tuân theo cảnh báo trên mà tiếp tục vận hành xe.
Giao xe kịp thời cho Đại Lý Ủy Quyền để thực hiện những sửa chữa, bảo hành ngay khi phát hiện ra sự cố.

Lưu ý rằng bất kỳ sửa đổi, lắp đặt thêm nào trên xe ô tô của bạn cũng có thể ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động, tính an toàn, độ bền và thậm chí có thể vi phạm các quy định của Nhà nước, theo đó, chủ xe phải tự chịu trách nhiệm về các hư hỏng, thiệt hại phát sinh.
Khi phát sinh sự cố, chủ xe cần thông báo ngay cho Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công để nhận được tư vấn, hỗ trợ cần thiết, kịp thời. Các văn bản được lập khi phát sinh sự cố phải có chữ ký của người đại diện Đại Lý Ủy Quyề tham gia chứng kiến, kiểm tra, giám sát bởi đây là tài liệu quan trọng để xác định sự cố, hư hỏng có thuộc trường hợp được bảo hành hay không.

 ***Chủ xe cần thực hiện đầy đủ các quy định nêu trên, nếu thực hiện không đúng, Hyundai Thành Công có quyền từ chối bảo hành.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline CSKH: (028) 5410 8032

.