CẬP NHẬT ỨNG DỤNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG - Hyundai Me!

Tin tức, 26/12/2022

Hyundai Thành Công chính thức cập nhật ứng dụng điện thoại hỗ trợ các Khách hàng quan tâm và sử dụng dòng xe Hyundai mang tên Hyundai ME!

Trên cơ sở nền tảng Lấy Khách Hàng làm Trung tâm với tên gọi ứng dụng mang ý nghĩa về toàn bộ những điều Khách hàng mong muốn và có nhu cầu, Hyundai Thành Công phát triển và nâng cấp ứng dụng Hyundai ME! với tiện ích thiết thực, vừa đơn giản thân thiện cho Khách hàng với mục tiêu hỗ trợ tối đa trong mỗi hành trình trải nghiệm.

Các tiện ích gồm có:

* Thông tin toàn bộ các Đại lý ủy quyền trong đó Hyundai ME! đưa ra vị trí Đại lý gần nhất với vị trí của Quý khách, hướng dẫn chỉ đường, các số liên hệ cần thiết.

 * Các thông tin hỗ trợ kĩ thuật như Sách hướng dẫn sử dụng, các bài hướng dẫn kĩ thuật cơ bản hay chính sách bảo hành.

* Cung cấp các Tin tức hàng ngày về thị trường, tin Hyundai Thành Công, các tin tức trên fanpage chính thức của Hyundai Thành Công, các video trên kênh Youtube Hyundai Thành Công. Ngoài ra, Hyundai ME! cũng cung cấp liên kết tới các nhóm cộng động xe trên Facebook.

 * Thông tin xe và mua xe: với Hyundai ME!, Quý khách có thể tham khảo thông tin các xe Hyundai, so sánh tính năng các xe, tính toán giá lăn bánh hoặc tính toán kế hoạch trả góp. Ngoài ra, Quý khách có thể Đăng ký lái thử nhanh chóng qua ứng dụng.

* Với các KH đã mua xe và sử dụng xe, Hyundai ME! cung cấp các hỗ trợ về việc đặt hẹn dịch vụ online, tính toán dự toán bảo dưỡng các cấp và sẽ nhắc bảo dưỡng để đảm bảo xe Quý khách được bảo dưỡng theo đúng lịch mà Đại lý đã lên cho xe của Quý khách.

* Đối với những Quý khách đã đăng ký trở thành Hội viên của chương trình Hyundai Membership tại các Đại lý, Quý khách có thể tận hưởng các quyền lợi cụ thể như: Xem trạng thái sửa chữa, lịch sử sửa chữa, xưởng Dịch vụ ảo (sắp được cập nhật) của xe ngay trên ứng dụng. Đồng thời, Quý khách có thể theo dõi điểm tích lũy tiêu dùng hay quyền lợi hội viên của mình một cách thuận tiện.

* Mục phản hồi/ khiếu nại trên Hyundai ME! giúp Quý khách có thể liên hệ/phản ánh các vấn đề nhanh nhất tới tổng đài của Hyundai Thành Công.

Hyundai Thành Công kì vọng Hyundai ME! sẽ được Quý khách đón nhận sử dụng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, ngày một mở rộng các tiện ích, để đáp ứng mọi mong đợi của Quý khách, để mang lại hành trình trải nghiệm tuyệt vời dành cho Quý khách như một lời tri ân chân thành nhất.

 

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN KHÁC


Cục Đăng kiểm sẽ cấp giấy xác nhận cho xe tự động gia hạn chu kỳ

Cục Đăng kiểm sẽ cấp giấy xác nhận cho xe tự động gia hạn chu kỳ

Cục Đăng kiểm Việt Nam đang có đề xuất cho phép áp dụng ngay thời hạn của chu kỳ đăng kiểm được ban hành ở Thông tư 02/2023/TT-BGTVT cho các loại ôtô dưới 9 chỗ không kinh doanh vận tải mà không phải đưa xe đến trung tâm đăng kiểm để kiểm định lại.

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ  30/04 - 01/05

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ 30/04 - 01/05

Hyundai An Phú xin thông báo đến Quý khách hàng lịch nghỉ lễ như sau: Thời gian nghỉ lễ: từ 29/04/2023 (thứ 7) đến ngày 02/05/2023 (thứ 3)

TC GROUP THÔNG BÁO KẾT QUẢ BÁN HÀNG HYUNDAI THÁNG 03/2023

TC GROUP THÔNG BÁO KẾT QUẢ BÁN HÀNG HYUNDAI THÁNG 03/2023

Hyundai TC VN thông báo tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 5.773 xe, tăng trưởng 5,5% so với tháng 2/2023.

HYUNDAI STARGAZER - XE ĐÁNG MUA NHẤT TUẦN

HYUNDAI STARGAZER - XE ĐÁNG MUA NHẤT TUẦN

Với nhiều khuyến mại được triển khai lên tới cả trăm triệu đồng tiền mặt, Otofun chọn Hyundai Stargazer Cao cấp là lựa chọn đáng chú ý nhất tuần đầu tiên của tháng 3/2023.

Miễn đăng kiểm xe mới, kéo dài chu kỳ với xe cũ

Miễn đăng kiểm xe mới, kéo dài chu kỳ với xe cũ

Từ ngày 22/3, các loại xe mới được miễn đăng kiểm lần đầu; xe gia đình, xe cá nhân dưới 7 năm được kéo dài chu kỳ kiểm định đến 24 tháng.

.