CẬP NHẬT ỨNG DỤNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG - Hyundai Me!

Tin tức, 26/12/2022

Hyundai Thành Công chính thức cập nhật ứng dụng điện thoại hỗ trợ các Khách hàng quan tâm và sử dụng dòng xe Hyundai mang tên Hyundai ME!

Trên cơ sở nền tảng Lấy Khách Hàng làm Trung tâm với tên gọi ứng dụng mang ý nghĩa về toàn bộ những điều Khách hàng mong muốn và có nhu cầu, Hyundai Thành Công phát triển và nâng cấp ứng dụng Hyundai ME! với tiện ích thiết thực, vừa đơn giản thân thiện cho Khách hàng với mục tiêu hỗ trợ tối đa trong mỗi hành trình trải nghiệm.

Các tiện ích gồm có:

* Thông tin toàn bộ các Đại lý ủy quyền trong đó Hyundai ME! đưa ra vị trí Đại lý gần nhất với vị trí của Quý khách, hướng dẫn chỉ đường, các số liên hệ cần thiết.

 * Các thông tin hỗ trợ kĩ thuật như Sách hướng dẫn sử dụng, các bài hướng dẫn kĩ thuật cơ bản hay chính sách bảo hành.

* Cung cấp các Tin tức hàng ngày về thị trường, tin Hyundai Thành Công, các tin tức trên fanpage chính thức của Hyundai Thành Công, các video trên kênh Youtube Hyundai Thành Công. Ngoài ra, Hyundai ME! cũng cung cấp liên kết tới các nhóm cộng động xe trên Facebook.

 * Thông tin xe và mua xe: với Hyundai ME!, Quý khách có thể tham khảo thông tin các xe Hyundai, so sánh tính năng các xe, tính toán giá lăn bánh hoặc tính toán kế hoạch trả góp. Ngoài ra, Quý khách có thể Đăng ký lái thử nhanh chóng qua ứng dụng.

* Với các KH đã mua xe và sử dụng xe, Hyundai ME! cung cấp các hỗ trợ về việc đặt hẹn dịch vụ online, tính toán dự toán bảo dưỡng các cấp và sẽ nhắc bảo dưỡng để đảm bảo xe Quý khách được bảo dưỡng theo đúng lịch mà Đại lý đã lên cho xe của Quý khách.

* Đối với những Quý khách đã đăng ký trở thành Hội viên của chương trình Hyundai Membership tại các Đại lý, Quý khách có thể tận hưởng các quyền lợi cụ thể như: Xem trạng thái sửa chữa, lịch sử sửa chữa, xưởng Dịch vụ ảo (sắp được cập nhật) của xe ngay trên ứng dụng. Đồng thời, Quý khách có thể theo dõi điểm tích lũy tiêu dùng hay quyền lợi hội viên của mình một cách thuận tiện.

* Mục phản hồi/ khiếu nại trên Hyundai ME! giúp Quý khách có thể liên hệ/phản ánh các vấn đề nhanh nhất tới tổng đài của Hyundai Thành Công.

Hyundai Thành Công kì vọng Hyundai ME! sẽ được Quý khách đón nhận sử dụng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, ngày một mở rộng các tiện ích, để đáp ứng mọi mong đợi của Quý khách, để mang lại hành trình trải nghiệm tuyệt vời dành cho Quý khách như một lời tri ân chân thành nhất.

 

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN KHÁC


Miễn đăng kiểm xe mới, kéo dài chu kỳ với xe cũ

Miễn đăng kiểm xe mới, kéo dài chu kỳ với xe cũ

Từ ngày 22/3, các loại xe mới được miễn đăng kiểm lần đầu; xe gia đình, xe cá nhân dưới 7 năm được kéo dài chu kỳ kiểm định đến 24 tháng.

XƯỞNG DỊCH VỤ 3S HYUNDAI AN PHÚ GỬI LỜI CHÀO ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG

XƯỞNG DỊCH VỤ 3S HYUNDAI AN PHÚ GỬI LỜI CHÀO ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG

Huyndai An Phú lan rộng chương trình khai trương Xưởng Dịch Vụ bằng buổi Roadshow đầy ấn tượng.

Hyundai Tucson đáp trả 'antifan' xe Hàn: Chuyên gia khen xe linh hoạt, vận hành ổn định, đánh lái tốt hơn BMW

Hyundai Tucson đáp trả 'antifan' xe Hàn: Chuyên gia khen xe linh hoạt, vận hành ổn định, đánh lái tốt hơn BMW

Hyundai Tucson PHEV (hybrid sạc điện) cho về kết quả không thường thấy trên một dòng xe điện hóa vốn có trọng lượng nặng.

Khai trương Xưởng dịch vụ tiêu chuẩn 3S toàn cầu của Hyundai An Phú

Khai trương Xưởng dịch vụ tiêu chuẩn 3S toàn cầu của Hyundai An Phú

Xưởng dịch vụ tại Hyundai An Phú có nhiều trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tiêu chuẩn chính hãng.

CHƯƠNG TRÌNH HỘI VIÊN HYUNDAI 2023

CHƯƠNG TRÌNH HỘI VIÊN HYUNDAI 2023

Hội viên Hyundai/Hyundai Membership là Chương trình Khách hàng thường xuyên mang lại những giá trị và quyền lợi khác biệt dành cho Hội viên Hyundai trên toàn hệ thống Đại lý ủy quyền.

.